เช้าวันจันทร์
เป็นห่วงเธอมากมาย
ความทรงจำ..เมืองหาดใหญ่
จิตใจไม่เป็นสุข
ไม่ได้ลืมสัญญา.แต่ว่ายังไม่ได้รูป
มาแล้วค่ะ
วันเสาร์..ที่ไม่เจอเธอ
ต้นเหตุที่ทำให้เหงา
คิดถึงใครคนนั้น..จริงๆ
สัญญาว่าจะเอารูปน้องหมามาลงให้ดู
วันที่แสนยุ่ง
จะพาน้องหมาไปเที่ยวค่ะ
การกลับมาของความเครียดเล็กๆ
อัพเดทข่าวคราว
มาแล้ว

เที่ยวนครศรีธรรมราช

มาแล้วค่ะ หลังจากที่ห่างหายไปหลายวัน

กลับมาจากนครศรีฯ ก็ทำงานต่อ

เลยไม่ได้อัพรูปลงไดเลย

วันนี้ อู้งาน เลยรีบมาทำรูปก่อน ไม่งั้น

ก็คงจะอดดูแน่ๆเลย 555

เที่ยวนครศรีธรรมราช

เริ่มต้นจากนี่เลยค่ะ นั่งเครื่องไฟล์เช้ามาก

เครื่องออก 6.30 น.ถึงที่นครฯ ตอน 7.45 ค่ะ

สนามบินนครศรีฯ ไม่ใหญ่เท่าไหร่

เที่ยวนครศรีธรรมราช

ร้านนี้ ป้าเค้าขาย จำปาดะทอดค่ะ กะกล้วยทอด ก็อร่อยดีค่ะ ไม่เคยกิน

ก็เลยลองซะ แต่ส่วนใหญ่ จะเป็น ใครคนนั้นกินมากกว่า

ไปถึงเช็คอินเข้าที่พักเสร็จเรียบร้อย เพื่อนๆก็พามาที่นี่เลย

ขนมจีนเมืองคอน เป็นแบบเส้นสดด้วยอ่ะ

เที่ยวนครศรีธรรมราช

กินอิ่มแล้ว ก็ไปต่อที่ วัดมหาธาตุ ที่มี ท้าวจตุคามรามเทพ

พอดีแวะซื้อ มังคุดคัด ไม่เคยกินเลยค่ะ

เลยขอลองซะ ต้องบอกก่อนว่า

เพิ่งจะเคยมาที่นี่หนแรก อะไรๆ ก็ต้องลองหมดค่ะ

แปลกดี กรอบ กินได้ทั้งเม็ดเลยนะ

บริเวณรอบๆวัด คนเยอะมากเลย

ดอกไม้บูชาของที่นี่ค่ะ ไม่เหมือนที่กรุงเทพเลย

องค์ท้าวจตุคาม ท้าวรามเทพค่ะ ที่นั่งอยู่ด้านหน้าประตู

ทางขึ้นเจดีย์ค่ะ แต่พอดีทางวัดเขาปิดซ่อมแซม ไม่ให้ขึ้นอ่ะ

คนไปไหว้เยอะมากเลย

เช่าพระกลับมาฝากตาค่ะ

ถ่ายจากด้านนอก จะเห็นยอดเจดีย์ทำด้วยทองคำแท้

ส่วนนิ เป็นมื้อเช้าของอีกวันค่ะ

อุตส่าห์ไปแสวงหา ร้านโกปี้ ที่ลงในหนังสือแนะนำ

ะขายพวก ชา กาแฟ ขนมปังจิ้มนม มีบัคกุดเต๋ ด้วยนะ

กินเหมือนที่หาดใหญ่เลย

อร่อย แปลกดีค่ะ

แยกย้ายกะเพื่อนๆแล้ว ไม่รู้จะไปเที่ยวไหนต่อ

เพราะไม่เคยมาจังหวัดนี้

เลยอาศัย ททท เป็นแหล่งข้อมูลค่ะ ได้ที่เที่ยวมาเยอะ

เที่ยวนครศรีธรรมราช

แล้วก็ได้นี่เลย เช่ารถมอเตอร์ไซค์ค่ะ ของวินแถวนั้นแหละ

เอาไว้ขับเที่ยว เพราะทริปนี้ ไม่มีรถส่วนตัวค่ะ

ถึงจะเก่าไปหน่อย แต่ก็ขี่พาเที่ยวได้ตลอดเหมือนกัน 555

เที่ยวนครศรีธรรมราช

ที่แรกเลย เป็นวิหารสูงค่ะ อยู่ตรงข้าม ททท.

ต่อไปก็เลยแวะ สวนสัตว์ค่ะ แวะจริงๆๆ ถ่ายรูปได้แค่นี้ ก็ต้องไปต่อ

ทำเวลาค่ะ เพราะมีเวลาเที่ยว ประมาณ 4 ชั่วโมงเอง

เที่ยวนครศรีธรรมราช

เซตต่อไป ถ่ายในพิพิธภัณฑ์ค่ะ จำลอง สถานที่สำคัญหลายที่เลย คุ้มๆ

ขี่รถมาด้านนอก จะเป็นป้ายชื่อสถานที่อ่ะ

กำแพงเมืองเก่าของที่นี่ค่ะ

เที่ยวนครศรีธรรมราช

มีเสาชิงช้าด้วยนะ ตอนแรกนึกว่าจะต้นใหญ่ พอเห็นจริงๆ เท่ากับตึก 3 ชั้นได้มั้ง

ขี่รถเที่ยวมาได้ ครึ่งวัน หิวค่ะ ไม่รู้จะไปกินที่ไหนดี ก็เลย

กลับมากินขนมจีนเหมือนเดิม มื้อนี้เลยถ่ายรูปมาให้ดูด้วยค่ะ

น่ากินมั้ย

โรงแรมทวิน โลตัส ที่พักคราวนี้ค่ะ

นี่เลย ไฮไลท์ของงานนี้ เจ้าบ่าว เจ้าสาว ที่เป็นเจ้าของงานค่ะ

เที่ยวนครศรีธรรมราช

ต้องกลับแล้ว ได้รถของโรงแรมไปส่งที่สนามบินค่ะ

โทรมสุดๆๆๆๆ รีบมาก กลัวไม่ทันเช็กอินค่ะ

เครื่องออก 5 โมง 10 นาที เพิ่งจะออกจากโรงแรมตอน 4 โมงอ่ะ

เที่ยวนครศรีธรรมราช

เช็คอินเสร็จ เจ้าหน้าที่ก็ให้เตรียมขึ้นเครื่องได้เลย

เลยขอถ่ายรูปบรรยากาศในสนามบิน เป็นที่ระลึกสักนิด

ถ่ายบนเครื่องบินค่ะ เฆมสวยดี บรรยากาศอย่างนี้

เห็นไม่ได้บ่อยๆเนอะ

ทริปต่อไปคงอีกนานค่ะ

ตอนนี้ ต้องทำงานเยอะขึ้น

เอาไว้รอช่วงว่างๆแล้วจะไปเที่ยวอีกแน่นอน

แต่เดี๋ยวขอเก็บเงินก่อนนะคะ อิๆๆ

วันนี้ลงรูปเยอะมากเลย

รอโหลดรูปกันหน่อยละกันนะคะ

คิดถึงเพื่อนบ้านทุกๆบ้านเลยอ่ะ

คิดถึงกันบ้างนะ

เที่ยวนครศรีธรรมราช

เที่ยวนครศรีธรรมราช เที่ยวนครศรีธรรมราช เที่ยวนครศรีธรรมราช เที่ยวนครศรีธรรมราช เที่ยวนครศรีธรรมราช เที่ยวนครศรีธรรมราช เที่ยวนครศรีธรรมราช เที่ยวนครศรีธรรมราช เที่ยวนครศรีธรรมราชเที่ยวนครศรีธรรมราช เที่ยวนครศรีธรรมราช เที่ยวนครศรีธรรมราช เที่ยวนครศรีธรรมราช เที่ยวนครศรีธรรมราช เที่ยวนครศรีธรรมราช เที่ยวนครศรีธรรมราช เที่ยวนครศรีธรรมราช เที่ยวนครศรีธรรมราช เที่ยวนครศรีธรรมราช เที่ยวนครศรีธรรมราช เที่ยวนครศรีธรรมราช เที่ยวนครศรีธรรมราช

<< ความทรงจำ..เมืองหาดใหญ่เป็นห่วงเธอมากมาย >>

Posted on Thu 23 Aug 2007 12:59

รูปเยอะดีจัง อืม อยากกินมังคุดคัดง่ะนก ได้ยินมานานแล้ว ไม่รู้รสชาติมันเป็นยังไง